Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mai Châu

 Đến với mai châu hòa bình bạn cảm giác như đang trở về một cội nguồn của tuổi thơ.Du lịch mai châu 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được ghé thăm những điểm du lịch đẹp nhất tại mai châu như : đèo thung khe, Bản lác, Hang chiều,và du khách có thể khám phá thêm các điểm du lịch như :Bản văn, Bản Pomcoong, Bản Nhót, Hang Chiềng Châu, Hang Mỏ Luông, Thác Gò Lào…

Hang Mỏ Luông

Hang Mỏ Luông là một địa điểm du lịch nổi tiếng và lý tưởng cho những ai đam mê cảm giác lạ, muốn khám phá nhiều nhiều điều bí ẩn. Hang Mỏ Luông còn có một tên gọi khác là Bó Luông do người Thái Trắng đặt cách bản Lác khoảng 2 km đường bộ và nằm trong hệ thống dãy núi Pù Khà của thị trấn Mai Châu.

Bí quyết bản Lác chỉ 2km, Hang Mỏ Luông là liên hệ được đa dạng khách du lịch kẹ thăm nhất lúc đến Mai Châu vì vẻ đẹp và quãng tuyến đường tiện lợi của nó. Thuộc hệ thống dãy núi Pù Kha, Hang Mỏ Luông tạo ra cảm giác lạ cho những người đặt chân tới, bởi nét hoang sơ giữa thời hiện đại.Hang Mỏ Luông còn có một tên gọi khác do người Thái Trắng đặt là Bó Luông.

Thác Gò Lào

Thác Gò Lào cao chừng 20m cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Mai Châu mà du khách không nên bỏ lỡ. Du khách đến đây vào mùa nước lớn, thác đổ những dòng trắng xóa, tung bụi nước khắp khe núi sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được nghe tiếng nước ầm ào lẫn trong tiếng lá rừng reo gọi trên đường đi. Khi đi theo đường mòn xuống chân thác du khách sẽ thấy một bên thác nước mềm tuôn chảy như tấm lụa trắng trải trên sườn núi còn bên kia là nước mênh mông sâu thẳm của hồ thủy điện.

Đèo Thung Khe

Có ai lại không thích một khung cảnh từ trên cao nhìn xuống, với tầm nhìn rộng đến nỗi ở giữa cả một vùng trời bên trên và bên dưới là toàn bộ thung lũng Mai Châu thanh bình xinh đẹp - Đèo Thung Khe là một nơi sẽ cho bạn trải nghiệm như thế trong chuyến đi. Tuy nhiên, để lên được đây cũng khá nguy hiểm do đường đi có độ dốc nhất định, đá lở và những khúc cua gấp nối tiếp nhau thường xuyên xuất hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch hang Mỏ Luông Mai Châu

Mai Châu Hòa Bình cách Hà Nội không xa khoảng 3 tới 4 tiếng đi ô tô. Đây là một trong những địa điểm có rất nhiều cảnh đẹp sẽ làm cho bạn mê...